MUA BÁN CÂY HOA HỒNG LEO PHÁP Ở TPHCM

Bạn có nhu cầu mua hoa hồng leo ở Tp HCM !

Chúng tôi Ánh Quỳnh Flower chuyên cung cấp giống cây hoa hồng leo Pháp tại tp HCM với các loại hoa hồng leo Pháp được nhân giống và cấy ghép từ trang trại hoa hồng leo tại Đà Lạt. Với các loại hoa hồng leo bán tại tp HCM chúng tôi luôn chọn những giống hoa hồng leo phù hợp xứ nóng và luôn cam kết về chất lượng cây giống không luôn nói không với chất kích cây và tăng trưởng. Đảm bảo cây sống và phát triển mạnh và ra hoa điều đặn theo chu kỳ.

Liên hệ mua hoa hồng leo ở Tp HCM

0898 9097 86 hoặc 0785 9097 86

Hướng dẫn mua hoa hồng leo ở tp HCM:

Để mua hoa hồng leo Pháp ở tp HCM với hàng chuẩn từ Đà Lạt Quý vị có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp tại đơn vị chúng tôi. Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên sản phẩm hoa hồng leo Pháp tại website Ánh Quỳnh, nhân viên chúng tôi sẽ check đơn hàng và liên hệ đến quý vị sớm nhất. Về việc đặt hàng chúng tôi sẽ liên hệ chốt đơn hàng và gửi các tên hoa hồng và màu sắc đúng chuẩn và chất lượng theo đường xe vận chuyển về tp HCM trong vòng 24h. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp đến Quý vị những giống hoa hồng có thể chịu nhiệt để quý vị có những chọn lựa phù hợp nhất cho dàn hoa hồng leo của mình tại Tp HCM. Hiện nay với hoa hồng leo bán tại HCM chúng tôi có các size cây gồm: Size cây giống 45-55 cm, size 1 mét và size cây 1.5 mét. Ngoài ra các loại hàng cao hơn vì việc vận chuyển nên quý vị có thể liên hệ chúng tôi mua tại vườn nếu quý vị có xe cá nhân có thể vận chuyển được về Sài Gòn.


Ảnh: Bán giống cây hoa hồng leo đỏ ở Tp HCM

Các giống cây hoa hồng leo có thể sống tại Tp HCM:

Đối với việc trồng hoa hồng leo tại tp HCM không khó vì cây hoa hồng rất ưa nắng và không thích mát nên tại tp hcm cây phát triển khá mạnh. Tuy nhiên có một số giống Quý vị không thể trồng tại xứ nóng như hoa hồng leo tường vi ngoài ra còn một số loại khác khi về xứ nóng vẫn sống rất tốt nhưng form hoa bị thay đổi hoặc có màu sắc đậm hơn vì nhiệt độ và ánh sáng có thể thay đổi form hoa. Các giống hoa hồng leo có thể trồng tại TP HCM mà có thể phát triển và cho hoa cực tốt như: Hoa hồng leo Nhật Bản Corail Gelee, Hoa hồng leo cổ Hải Phòng, Hoa hồng leo Red Eden, hoa hồng leo bishop, hoa hồng leo Abraham, hoa hồng leo phớt hồng Đà Lạt, hoa hồng leo Jam,… và nhiều giống khác.


Ảnh: Hoa hồng leo tường vi không trồng được ở tp hcm

Cách trồng hoa hồng leo Pháp tại Tp HCM:

Cách trồng hoa hồng leo ở TP HCM cần đảm bảo một số yếu tố sau:

+ Độ chiếu sáng của ánh nắng mặt trời phải trên 4 giờ 1 ngày

+ Đảm bảo lượng đất tơi xốp và đầy đủ chất dinh dưỡng

+ Cung cấp đủ nước cho cây mỗi ngày

+ Hạn chế sử dụng phân hóa học và chất kích hoa

+ Nên sử dụng phân chuồng đã ủ hoai

+ Không nên cắt cành hoa vô tội vạ, cây sẽ bị cổi và giảm tuổi thọ

Thêm thông tin: Cách trồng hoa hồng Đà Lạt


Ảnh: Hoa hồng leo đỏ hoa to trồng được ở tp hcm

Các tuyến vận chuyển cây hoa hồng leo về Tp HCM:

Hiện tại việc vận chuyển hoa hồng leo về Tp HCM trong thời đại hiện nay rất đơn giản và nhanh chóng. Để vận chuyển một kiện cây về đến tp hcm rất dễ dàng và chi phí cũng tương đối thấp. Thông thường chúng tôi sẽ gửi cây hoa hồng leo về tp HCM và lúc buổi chiều tối và đến sáng ngày hôm sau Quý vị đã nhận được cây về nhà trồng. Để về tp HCM chúng tôi hiện tại thường gửi hàng đi theo 2 nhà xe uy tín trong tuyến đường này là nhà xe Thành Bưởi và nhà xe Phương Trang. Hai nhà xe này chạy liên tục và luôn đảm bảo được lượng hàng an toàn đến nơi khách hàng trồng hoa hồng ở Tp HCM và một vài tỉnh thành khác.


Ảnh: Hoa hồng leo Pháp trồng được tại tp HCM

Nguồn cung cấp hoa hồng leo tại tp hcm

Email: [email protected]

Thêm thông tin:

Hoa hồng leo

Hoa hồng ngoại

Hoa hồng Đà Lạt

0.0
5
00 đánh giá
4
00 đánh giá
3
00 đánh giá
2
00 đánh giá
1
00 đánh giá
BÌNH LUẬN