CÂY GIỐNG HOA HỒNG LEO PHÁP ĐẸP - CHUẨN

Vườn hoa hồng Đà Lạt chuyên trồng và bán cây giống hoa hồng leo Pháp đẹp với nhiều giống hoa hồng leo khác nhau được nhập từ nhiều nước trên thế giới. Trong đó chủ yếu là các giống hoa hồng leo Pháp, hoa hồng leo Anh

Cây giống hoa hồng leo Pháp:

Hiện tại vườn hoa hồng leo chúng tôi chuyên trồng và bán chủ yếu hai loại giống hoa hồng leo pháp dựa trên đăc điểm của phương pháp tạo giống đó là:

Giống hoa hồng leo Pháp nguyên bảngiống hoa hồng leo Pháp ghép trên thân cây hồng dại. Tuy bán cả hai loại nhưng về việc chọn loại giống mạnh nhất để trồng chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình nên chọn loại cây giống ghép trên thân cây hồng dại là tốt nhất tuy giá thành loại giống ghép cao hơn nhưng chất lượng thành phẩm và đảm bảo sức phát triển cũng như phòng bệnh thì loại giống hoa hồng ghép cao gấp đôi loại cây giống chiết cành hay thường gọi là hoa hồng nguyên bản. 

Tại sao lại chọn hoa hồng leo pháp ghép ?

Tư vấn và bán giống hoa hồng pháp chuẩn

0898 9097 86 


Ảnh: Giống cây hoa hồng leo Pháp chuẩn

Bán cây hoa hồng leo pháp ở đâu ?

Về việc để có thể mua cây hoa hồng leo pháp đẹp Quý vị có thể mua bất cứ nơi nào mà quý vị đang ở. Hiện nay việc bán hoa hồng leo pháp là rất nhiều nơi bán và có nơi giá rẻ, có nơi giá cao, có nơi mau về hoa rất đẹp nhưng một vài lứa cây đã tàn và rụi mất, có nơi mua hồng leo pháp lại sống rất lâu và cho hoa ra nhiều lứa và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Điều này đã và đang xảy ra hàng ngày trên thị trường đã và đang làm khách hàng hoang man khi đi mua hoa hồng. Tại sao vậy ?  Tại vì khi bán giống hoa hồng leo pháp người mua cũng như một số người bán thường mua phải những loại giống hoa hồng có sử dụng và lạm dụng quá nhiều chất kích thích sinh học làm tăng quá trình phát triển của cây giúp cây tăng trưởng nhanh, sum xê và có hoa tại thời điểm đó cực đẹp. Nhưng người mua không biết rằng các loại hóa chất đó cũng như dophin trên con người vậy, điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cây, đây là yếu tố quyết định đến giá thành củ giống cây hoa hồng cao hay thấp. Với những hoa chất này trong việc nhân giống và chăm cây hoa hồng chúng tôi luôn cam kết nói không với những giống dùng các loại thuốc này. Chúng tôi luôn luôn chăm sóc và tạo ra những giống hoa hồng theo sự phát triển của tự nhiên, đây là yếu tố làm cho cây giống bền nhất hiện nay.

Ngoài ra về việc nhiều khách hàng mua hạt giống hoa hồng leo pháp về trồng là không khả thi bởi vì việc tạo ra hạt giống và làm hạt giống nảy mầm là rất công phu. Hạt giống phải trải qua nhiều giai đoạn như công nghệ ngủ đông của hạt để tạo kích thích nảy mầm, công nghệ trồng lấy hạt hoa hồng để tránh sự lai tạp cũng là một quá trình phức tạp khác. Vì vậy việc mua hạt giống hoa hồng chúng tôi cũng khuyên khách hàng không nên và có thể mua rất ít để thử nghiệm thôi và không nên mua nhiều vì 99% hạt gieo không nảy mầm hoặc có thể nảy mầm rồi chết và 1% nếu sống sót thì khả năng ra hoa như giống quý vị đã chọn mua là rất thấp.


Ảnh: Giống hoa hồng leo Pháp Golden Celebration

Nguồn: Giống hoa hồng Đà Lạt

Thêm thông tin:

Hoa hồng tươi Đà Lạt

Hoa hồng ngoại

Cây công trình

0.0
5
00 đánh giá
4
00 đánh giá
3
00 đánh giá
2
00 đánh giá
1
00 đánh giá
BÌNH LUẬN